Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, về mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, mức độ tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau và được tính bởi sử một lượng lớn dữ liệu được thu thập từ ngày 10/9 đến ngày 9/10.
Giữ vững vị trí đầu bảng là BLACKPINK với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.092.040 điểm, đánh dấu mức tăng 64,54% về điểm số từ sau tháng 9. Các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong phân tích bao gồm “LALISA", “YouTube” và “Guinness ”. Các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất là “kỷ lục”, “vượt qua” và “đăng ký”. Phân tích về các mặt tích cực và tiêu cực của BLACKPINK cho thấy số điểm tích cực là 84,07%.
Aespa đã nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 2 trong BXH với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.770.631 điểm, đánh dấu mức tăng 48,12% về điểm số so với tháng trước.
Girls' Generation chiếm vị trí thứ 3 trong BXH tháng 10/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.126.468 điểm.
Đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH là Red Velvet với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.875.327 điểm.
Đứng cuối cùng trong top 5 của BXH là STAYC với chỉ số 2.829.212 điểm sau khi chứng kiến sự gia tăng đáng kể lên đến 146,33% điểm số từ sau tháng 9/2021.
Dưới đây là top 30 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ K-pop tháng 10/2021:
1. BLACKPINK
2. Aespa
3. Girls’ Generation
4. Red Velvet
5. STAYC
6. TWICE
7. Lovelyz
8. Oh My Girl
9. MAMAMOO
10. Brave Girls
11. Apink
12. Weeekly
13. fromis_9
14. ITZY
15. APRIL
16. LOONA
17. Girl’s Day
18. EXID
19. LABOUM
20. WJSN
21. HOT ISSUE
22. Dreamcatcher
23. Ladies’ Code
24. f(x)
25. After School
26. (G)I-DLE
27. cignature
28. DIA
29. ELRIS
30. woo!ah!