UNIQLO ra mắt 2 Bộ Sưu tập tôn vinh văn hóa Việt
Việc ra mắt 2 Bộ Sưu tập tôn vinh văn hóa Việt nằm trong chuỗi hoạt động của UNIQLO kỷ niệm cột mốc 5 năm hiện diện tại Việt Nam.
Theo đó, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản - vừa công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam (diễn ra từ ngày 29/11 đến ngày 5/12/2024).
Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO.
Ông Nishida Hideki - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam - cho biết: "Năm 2019, chúng tôi đã chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam, và sau 5 năm, UNIQLO đã hiện diện tại các tỉnh thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu UNIQLO luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt. Chương trình là cơ hội quý giá để chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, gắn kết sâu sắc hơn nữa thông qua các hoạt động thú vị và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam".
Nhân sự kiện ý nghĩa này, UNIQLO đã hợp tác cùng The Walt Disney ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, mang tên “Mickey Mouse in Vietnam”. Lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống, BST mang đến các mẫu họa tiết tái hiện lại hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá - bò viên chiên, qua đó tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam.
BST UT “Mickey Mouse in Vietnam” bao gồm 4 mẫu thiết kế dành cho Nam, Nữ, chính thức mở bán tại toàn bộ 26 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng trực tuyến từ ngày 29/11.
Bên cạnh đó, UNIQLO cũng kết hợp với họa sĩ trẻ Chung Phạm trong BST UTme! mới mang chủ đề “Dân Gian Ký Sự”, gồm bốn mẫu họa tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam. Những hình ảnh quen thuộc như tò he, đôi quang gánh, xe xích lô và nghệ thuật múa rối nước được tái hiện sống động trên từng họa tiết, mang đến hơi thở văn hóa đặc trưng, gần gũi nhưng đầy ấn tượng, hiện đại.
Họa sĩ trẻ Chung Phạm chia sẻ: "Là một người con Việt Nam, tôi tự hào khi nói rằng Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa dân gian đặc sắc mà nhiều người chưa có nhiều cơ hội tiếp cận. Từ góc nhìn của một người trẻ, và cũng là một họa sĩ yêu thích việc sử dụng chất liệu dân gian để thể hiện thông qua ngôn ngữ hội họa, tôi mong muốn mang những nét văn hóa lâu đời này đến gần hơn với nhiều bạn trẻ và bạn bè quốc tế hơn nữa".
BST UTme! Dân Gian Ký Sự sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP. Hồ Chí Minh), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 29/11/2024.
Ngoài ra, Chương trình kỷ niệm 5 năm của UNIQLO cũng mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích trong suốt thời gian qua với nhiều ưu đãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng.
Đặc biệt, từ ngày 29/11 đến ngày 1/12, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 Túi Tote phiên bản giới hạn với họa tiết độc quyền được UNIQLO kết hợp cùng Vườn Illustration sáng tạo nên, và được sản xuất bởi chính đối tác nhà máy của UNIQLO tại Việt Nam. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua ứng dụng/website UNIQLO.